hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

Túi đựng thời trang

Giá bán: Liên hệ

Danh mục: Túi vải không dệt

Xuất xứ: Việt Nam

thông tin chi tiết

Đối với các công ty, shop thời trang thì sự đáp ứng khách hàng là vô cùng quan trọng. Hình ảnh thương hiệu không chỉ thể hiện ở chất lượng và giá cả sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên, chính sách thanh toán mà còn ở những điều tưởng như nhỏ bé đó là việc đóng gói sản phẩm. 

Đối với khách hàng, khi đã phải bỏ bất kì khoản chi phí nào dù lớn hay nhỏ để mua sản phẩm, bản thân họ muốn nâng niu sản phẩm của mình và cũng muốn người khác trân trọng nó. Do vậy, có sự khác nhau rất lớn giữa những sản phẩm được đóng gói một cách cẩn thận và những sản phẩm không được đối xử như vậy. Điều khác biệt lớn ở đây không phải là vấn đề thời gian thực hiện, cũng không phải chi phí để thực hiện điều đó. Mà điều khác biệt lớn nhất chính là giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, cửa hàng bạn. Chính giá trị cảm nhận này là nguyên nhân chính làm cho những sản phẩm có cùng chi phí sản xuất cũng có giá khác nhau, thậm chí rất khác nhau. 

Túi đựng thời trang là một giải pháp giúp các cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện được một điều quan trọng vô cùng, đó là làm cho khách hàng cảm nhận thấy sản phẩm, dịch vụ của mình có giá trị hơn. 

Nhận thức được điều đó, các hãng thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới hàng trăm năm nay cũng không xa rời những chiếc túi đựng truyền thống của mình. Chỉ cần nhìn những chiếc túi đựng thời trang mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu người ta cũng đã cảm nhận được giá trị của sản phẩm được chứa đựng trong nó.

Túi giấy thời trang Gucci và Chanel

Hiện nay trên thị trường, túi đựng thời trang thường sử dụng 3 loại chất liệu chính đó là nilon, giấy và vải không dệt. Mỗi loại chất liệu đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy nhận thức của người chủ doanh nghiệp, cửa hàng mà có lựa chọn cho phù hợp. Có một điều mà những người chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng nên cân nhắc đó là hiệu quả của việc sử dụng túi thời trang được đánh giá bởi sự cảm nhận của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của người chủ. Giá trị cảm nhận này là đại lượng khó đo lường, tuy nhiên có thể dựa trên doanh thu, số lượng khách hàng và thái độ khách hàng khi đến với doanh nghiệp, cửa hàng. Một đồng chi phí bỏ ra có thể kéo thêm được khách hàng, tăng được vài đồng giá bán hay đơn giản giúp khách hàng có cảm giác được tôn trọng và thoải mái có thể được coi là một sự thành công.

Công ty An Hà Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi thời trang cho các đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện.... Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm túi giấy thời trang và túi vải không dệt thời trang với mong muốn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắt khe và đa dạng của quý khách hàng. Hệ thống sản xuất của công ty chúng tôi bao gồm phân xưởng in và gia công túi giấy, phân xưởng in và gia công túi vải không dệt với đầy đủ máy móc thiết bị  hiện đại phục vụ cho các khâu trong quá trình sản xuất. 

 

I. Quy trình sản xuất túi giấy tại công ty An Hà Phát

Bước 1: Giấy nguyên liệu được in trên hệ thống máy in Offset 4 màu và 5 màu hiện đại, đảm bảo màu sắc sống động và rõ nét của những bản in giống hệt như thiết kế

Hệ thống máy in offset 4 màu và 5 màu tại An Hà Phát

 Bước 2: Những tấm giấy đã in được chuyển sang máy dán:

Bước 3: Túi giấy đã dán được chuyển xuống xưởng gia công hoàn thiện, tại đây, túi giấy thời trang sẽ được xỏ quai, đóng gói và bảo quản chờ xuất xưởng 

 

 

II. Quy trình sản xuất túi vải không dệt tại công ty An Hà Phát:

Bước 1: Cuộn vải không dệt được in trên máy in cuộn

Vải không dệt được in trên máy in cuộn

Bước 2: Cuộn vải sau khi được in xong sẽ được chuyển sang máy gấp túi vải không dệt

Bước 3: Túi vải sau khi qua máy gấp túi được chuyển tới khâu ép quai hoặc gia công may quai túi

 

Video quá trình in túi vải không dệt:

 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản xuất, gia công các sản phẩm túi đựng thời trang bao gồm túi giấy thời trang, túi vải không dệt thời trang hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Công ty TNHH in và dịch vụ thương mại An Hà Phát

Số điện thoại: 01673804668

Email: anhaphat@gmail.com