hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

In lịch tết 2017

Giá bán: Liên hệ

Danh mục: Sản phẩm in trên giấy

Xuất xứ: Việt Nam

thông tin chi tiết

Dịp cuối năm, hầu hết các công ty đều lên kế hoạch in lịch Tết để làm món quà khen thưởng thành tích thi đua cho nhân viên hoặc tri ân khách hàng thân thiết. Món quà tinh thần này gửi gắm lời cảm ơn cũng như lời động viên tinh thần đoàn kết, ghi nhớ mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt đẹp và đang dần trở thành hoạt động văn hóa truyền thống của doanh nghiệp Việt.

Xu hướng thiết kế và in lịch tết 2017

Năm 2017, là năm được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong các ấn phẩm lịch về sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình ảnh. Các mẫu thiết kế đơn điệu được thay thế bằng những kiểu dáng, mẫu mã có độ khó cao hơn, nghệ thuật hơn và độc đáo hơn. Đặc biệt về chất liệu giấy in cũng được chú trọng hơn. Xu hướng in lịch Tết 2017 năm nay ưu tiên với gam màu chủ đạo là màu đỏ màu sự may mắn năm mới. Ngoài ra, những gam màu lựa chọn ép nhũ: Ánh kim, Trắng bạc, đỏ cờ, đỏ sen,  đen tuyền và Xanh ngọc bích… Đây là những gam màu thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng.

Công ty in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội

Để in lịch Tết 2017 đạt chất lượng cao, thể hiện được sự chuyên nghiệp và phát huy được tác dụng một cách hiệu quả nhất. Công việc thiết kế và in ấn lịch Tết cần phải được chuẩn bị và biên soạn một cách cẩn thận kỹ lưỡng, được hỗ trợ tư vấn và thực hiện bởi công ty in lịch uy tín, chuyên nghiệp.

            An Hà Phát là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong mảng in lịch Tết. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống máy in hiện đại, những năm qua chúng tôi đã thiết kế và in lịch Tết cho rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh của khách hàng. Tiếp nối sự tin tưởng của khách hàng, cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho in Lịch, chúng tôi đã đầu tư hai dây truyền sản xuất túi vải không dệttúi giấy hiện đại và khép kín để có thể đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Đến với An Hà Phát, quý khách hàng không chỉ được phục vụ bởi hệ thống máy in Lịch chuyên nghiệp mà còn được cung cấp những mẫu túi đựng lịch xinh xắn. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng về chất lượng và tiến độ sản xuất, cùng với đó là mức giá thực sự hợp lý cho quý khách. 

Liên hệ với chúng tôi:

Bộ phận kinh doanh: 0981238789

Email: anhaphat@gmail.com