hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

Túi bao bì

Giá bán: Liên hệ

Danh mục: Túi vải không dệt

Xuất xứ: Việt Nam

thông tin chi tiết

Túi vải không dệt không chứa các chất độc hại, được xem là sản phẩm thay thế các loại túi nilong độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần, … chính là giải pháp cho bạn, cho xã hội

Túi vải không dệt là sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, thoáng khí, bền chắc, có thể sử dụng được nhiều lần, đang rất được ưa chuộng trong ngành bao bì, đóng gói. Thông qua thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, bao bì bằng vải không dệt đạt được tính thẩm mỹ cao, màu sắc nổi bật, tiện ích và gây được sự chú ý, thích thú của khách hàng.
Túi vải không dệt là sản phẩm có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giãn tốt và có độ bền cao. Có thể thể tái sử dụng nhiều lần, xếp gọn được.

Túi vải không dệt đã ra đời và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường có độ bền lên đến 5 năm. Sản phẩm được quốc tế công nhận thân thiện môi trường, bảo vệ Trái Đất. Được in ấn đơn giản, không cầu kỳ, kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn, túi có quai xách, túi ví, … chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đại lý, các công ty sản xuất và gia công túi vải không dệt thân thiện môi trường, cung cấp cả sỉ và lẻ cho thị trường trong và ngoài nước với giá thành rẻ, bao gồm: Túi vải ép cách nhiệt có quai & không có quai, túi vải không dệt may gia công, túi vải dây rút, túi vải xếp, túi vải cài nút.

Với đội ngũ công nhân chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.