hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

In túi đựng lịch

Giá bán: Liên hệ

Danh mục: Túi giấy

Xuất xứ: Việt Nam

thông tin chi tiết

Dịch vụ in túi đựng lịch ra đời cùng hoạt động in lịch tết. Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam, dịp Tết là dịp vô cùng ý nghĩa không chỉ với riêng mỗi người, nó là niềm vui chung của cả công ty và là sự chờ đợi của cả dân tộc. Tết đến, người ta mang tặng nhau những cuốn lịch Tết, được đựng trong những chiếc túi đựng lịch xinh xắn càng làm cho món quà tặng thêm ý nghĩa. Một chiếc túi đựng lịch tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại ý nghĩa vô cùng, nó cho người ta cảm nhận về sự trân trọng, do vậy đã có những cuốn lịch Tết đẹp thôi chưa đủ, cần có những chiếc túi đựng phù hợp cho những cuốn lịch đó.

Hiện nay, người ta thường xử dụng túi nilon, túi giấy đựng lịch, và gần đây nhất là túi vải không dệt đựng lịch, mỗi sản phẩm có những lợi thế riêng. Với túi nilon, người ta sử dụng nó vì rẻ, dễ mua và màu sắc kiểu dáng đa dạng, nhưng cũng không chọn nó vì ai cũng biết nilon độc hại với môi trường thế nào. Chắc rằng chẳng ai muốn đánh đổi một chút lợi ích về kinh tế mà đánh đổi tương lai của chính mình và đồng loại. Túi giấy đựng lịch là lựa chọn khá phổ biến của các doanh nghiệp vì sự lịch sự và thân thiện của nó. Những hình ảnh được in trên những chất liệu giấy nhiều màu sắc bao đời nay đã in đậm trong sự liên tưởng của mỗi người, trong những áng văn thơ. Tuy nhiên, với sự khan hiếm dần của nguồn tài nguyên do sự khai thác một cách không tính toán, giá cả những chiếc túi giấy ngày càng trở nên đắt đỏ; mặt khác bản thân chất liệu giấy dù không ai phủ nhận sự lịch sự và đa dạng về kiểu dáng mẫu mã nhưng cũng không ai phản đối sự thật rằng nó thực sự không thể giữ được kiểu dáng sau một vài lần sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ vật liệu, vải không dệt ra đời như một sự thay thế hợp lý cho chất liệu giấy truyền thống và nilon. Cũng là sản phẩm tổng hợp từ các hạt nhựa nhưng bản thân thành phần nhựa tạp ra vải không dệt không độc hại như túi nilon, chúng có thể tự phân hủy trong một thời gian ngắn. Mặt khác quá trình tạo vải không dệt là quá trình sản xuất gần như không gây hại cho môi trường xung quanh. Do vậy, vải không dệt có thể coi là một loại chất liệu thân thiện môi trường. Những chiếc túi đựng lịch được làm bằng vải không dệt không chỉ đảm bảo sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng như những chiếc túi nilon, nó còn có thể dễ dàng in trên đó bất kì hoa văn họa tiết mong muốn. Một điều nữa có thể nói là ưu điểm của túi vải không dệt  đó là bền, một chiếc túi vải không dệt có thể sử dụng đi sử dụng lại hàng trăm lần mà vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc. Do vậy, có thể nói túi vải không dệt là sản phẩm có nhiều điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm thay thế khác.  

Công ty An Hà Phát là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm in túi đựng lịch các loại, bao gồm túi giấy đựng lịch và túi vải không dệt đựng lịch rẻ đẹp màu sắc trung thực.

Sản phẩm in túi giấy.

Túi giấy, hộp giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy, hộp giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Tại công ty An Hà Phát, túi giấy được sản xuất qua một quy trình khép kín bao gồm khâu in ấn, gấp và dán túi, gia công dây quai túi. Các sản phẩm sau khi qua quá trình sản xuất dược chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa đến cho khách hàng.

Một cuốn lịch tết đẹp sẽ sang trọng và lịch sự hơn khi nó được để trong một túi đựng lịch đẹp và độc đáo. Túi đựng lịch không chỉ có tác dụng lưu trữ, mà còn rất cần thiết để bảo vệ thẩm mỹ cho cuốn lịch khỏi bụi bẩn, thấm nước, nhàu nát,... và nhiều tác động xấu khác. Túi đựng lịch còn giúp người nhận món quà của bạn có thể dễ dàng, thuận tiện trong quá trình đi lại.

Dây truyền sản xuất túi vải không dệt của An Hà Phát  bao gồm hệ thống máy liên hoàn từ những chiếc máy in cuộn vải không dệt đến máy gấp và ép túi và cuối cùng là những chiếc máy khâu được sử dụng để tạo những chiếc quai túi chắc chắn. 

Máy in túi vải không dệt

Máy gấp và ép túi vải không dệt

Quý khách có nhu cầu đặt sản xuất, gia công túi đựng lịch các loại có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Số điện thoại: 0981238789

Email: anhaphat@gmail.com