hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

Túi vải không dệt đựng lịch

Giá bán: Liên hệ

Danh mục: Túi vải không dệt

Xuất xứ: Việt Nam

thông tin chi tiết

Lịch Tết

Từ lâu đã như là một món quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp xuân về. Nó như một lời nhắc nhở con người chúng ta nên quý trọng hơn thời gian được sống trong cuộc đời. Do vậy, tặng lịch Tết không chỉ đơn thuần là tặng nhau một món quà, nó ẩn trong đó là sự trân trọng những gì đã có bên nhau và hướng tới những điều tốt đẹp phía trước. Chính vì vậy món quà tặng ý nghĩa này dù đắt hay rẻ, dù đơn giản hay cầu kì cũng cần thể hiện được sự trân trọng của những người tặng đến những người nhận. Đối với cá nhân người tặng, món quà nhỏ bé đó chỉ đơn thuần mang ý nghĩa tinh thần, người ta trân trọng nó không vì giá trị của nó mà vì cảm nhận được tình cảm trong nó. Đối với người tặng, đó là cách để nhắc bạn bè, anh em, đồng nghiệp và những người thân thiết nhớ đến mình từng ngày. Chính những điều này làm cho món quà tặng tưởng chừng không có nhiều giá trị này trở nên vô cùng ý nghĩa. 

Túi đựng lịch 

Là một cách mà những người tặng chúng thể hiện sự trân trọng với những người được tặng một cách công khai và chân thành nhất. Ai biết món quà bạn tặng là gì khi mà những món quà đáng trân trọng thì sẽ chẳng ai đi khoe khoang dễ dãi , người ngoài cảm nhận thấy món quà của bạn qua chiếc túi đựng nó, người tặng có chân thành hay người được tặng có được trân trọng một phần thể hiện ở chiếc túi đựng nhỏ bé tưởng như không đáng để quan tâm ấy. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho cuốn lịch của mình một chiếc túi phù hợp là vấn đề không nên quá coi nhẹ. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi đựng lịch với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong đó, túi vải không dệt đựng lịch là một lựa chọn ngày càng nhiều cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân tìm đến. Mặc dù xét về khía cạnh kinh tế, có vẻ như túi vải không dệt đựng lịch bất lợi hơn túi nilon truyền thống nhưng xét trên nhiều khía cạnh khác, đây là một lựa chọn hợp lý. Thứ nhất, vải không dệt là một loại vật liệu rất thân thiện môi trường khi nó là sản phẩm của quá trình tái chế một số sản phẩm đã qua sử dụng, nói thế không có nghĩa nó độc hại vì chất liệu tạo ra nó không hề gây hại cho con người. Thứ hai, quá trình sản xuất hầu như không tạo ra ô nhiễm môi trường. Thứ ba, túi vải không dệt là loại túi có thể sử dụng đi sử dụng lại rất nhiều lần, nó không dễ rách và co giãn như những túi nilon cũng không dễ bị ẩm và mục như túi giấy, do vậy xét về lâu dài thì túi vải không dệt có hiệu quả kinh tế hơn. Không thể không nhắc tới một ưu điểm nữa của loại túi này đó là chất liệu rất mềm mại và đủ các loại màu sắc và có thể in lên đó những họa tiết bất kì.

Công ty An Hà Phát đang sở hữu dây truyền sản xuất túi vải không dệt hiện đại và hoàn toàn khép kín từ khâu in ấn đến khâu đóng gói, có thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian hợp lý nhất. Sản phẩm của công ty đã được nhiều đối tác tin dùng và gắn kết lâu dài trong đó phần lớn là những khách hàng có nhu cầu cao về sản phẩm đó là các công ty thời trang, các ngân hàng, tập đoàn kinh tế lớn.