hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

Mẫu thiết kế poster, tờ rơi, tờ gấp

Solution Thiết kế Poster quảng cáo là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động. Thiết kế Poster nhằm truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất.

Mẫu thiết kế poster nhãn hiệu thời trang GlaPole

Thiết kế poster quảng cáo cho thương hiệu thời trang Gla'Pole

THIẾT KẾ TỜ RƠI

Tờ rơi được xem là phương tiện quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với công chúng mục tiêu một cách tốt nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất nhờ vào tính năng, khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, tờ rơi có thể sử dụng bất cứ nơi đâu. Đã ra đời từ lâu trên thế giới và được sử dụng như công cụ quảng bá truyền thống, tờ rơi vẫn tiếp tục phát huy được thế mạnh và tính hiệu quả của mình.

Mẫu thiết kế tờ rơi Cửa hàng Kem NewZealand

Thiết kế tờ rơi quảng cáo cho cửa hàng kem NewZealand

Thiết kế tờ rơi quảng cáo đặc biệt phát huy tác dụng tại các kỳ triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Điều quan trọng khi thiết kế tờ rơi quảng cáo là phải lưu một ý thức nào đó của bạn trong tâm trí khách hàng. Sử dụng văn bản và hình ảnh để gây ấn tượng tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đặc biệt mà bạn cung cấp. Chính vì vậy bạn cần thiết kế một tờ rơi đẹp, chuyên nghiệp để thể hiện sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời của công ty bạn.

Hãy liên hệ với An Hà Phát để quý khách hàng được tư vấn thiết kế những sản phẩm ưng ý nhất:

Điệu thoại: 01673804668

Email: anhaphat@gmail.com