hotline hỗ trợ

0373 804 668 0985 7171 89

  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MS. HOÀI

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM VẢI KHÔNG DỆT

  • PHỤ TRÁCH - SẢN PHẨM IN TRÊN GIẤY

  • PHỤ TRÁCH - THỊ TRƯỜNG

Thiết kế kẹp file / ấn tượng

Bộ tài liệu bán hàng Sales kit ấn tượng, độc đáo trong mắt đối tác và khách hàng với phong cách chuyên nghiệp là một trong những điểm mấu chốt để quyết định thành công đơn hàng, cải thiện doanh số bán hàng của bạn.

An Hà Phát đảm bảo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp : Tài liệu bán hàng hiệu quả, dễ sử dụng, tiện lợi trong việc tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ. Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng khi có nhu cầu.

Một thiết kế bộ tài liệu bán hàng - Sales kit bao gồm :

- Danh thiếp kinh doanh (Name card).

- Giấy tiêu đề thư (Letter head).

- Phong bì thư khổ lớn và khổ nhỏ.

- Kẹp tài liệu (File Folder).

- Brochure (8-12 trang).

- Catalogue sản phẩm.

- Tài liệu báo giá (Quotation).

- Tờ rơi (Flyer).

- CD (CD Cover, CD Box).

- Vouchure (Sale off)

- Huy hiệu

- Hộp đựng name card

- Bộ tờ sản phẩm

- Túi giấy và các tài liệu khác

Hãy để An Hà Phát tư vấn - thiết kê bộ sales kit - tài liệu bán hàng thật độc đáo, chuyên nghiệp cho bạn trong mắt đối tác, khách hàng. Góp phần đưa bạn đến với thành công của dự án và đơn hàng của bạn bằng việc sở hữu một bộ Sales Kit được thiết kế ấn tượng, độc đáo, trình bày sáng tạo thể hiện đẳng cấp của chính doanh nghiệp bạn

Nếu Quý khách đang tìm kiếm một công ty in kẹp file chuyên nghiệp để thiết kế và in ấn những mẫu kẹp file tài liệu đẹp - ấn tượng thì In Hồng Đăng sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Dịch vụ thiết kế - in kẹp file của An Hà Phát đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời Quý khách dễ dàng kiểm soát được nội dung, chất lượngtừ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.

Công ty in kẹp file chuyên nghiệp An Hà Phát - đảm bảo đội ngũ thiết kế sáng tạo và hệ thống máy in hiện đại, dây chuyền gia công sau in khép kín.

Các chuyên gia thiết kế của An Hà Phát có kinh nghiệm lâu năm sẽ sáng tạo cho Quý khách các mẫu kẹp file tài liệu đẹp, độc đáo, ấn tượng và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Công nghệ in được An Hà Phát sử dụng là in bằng máy Offset, in 4 màu, tức là chồng màu 4 lần trên cùng 1 lượt in. In kẹp file với công nghệ này có độ sắc nét cao, chất lượng hình ảnh chân thực mà ít xưởng in hiện nay làm được.

Sau khi in kẹp file là công đoạn gia công, khâu này cũng quyết định không nhỏ đến chất lượng sản phẩm. Máy bế khuôn tự động, máy cán màng nhiệt, máy gấp dán có độ chính xác cao góp phần tạo nên chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH in và dịch vụ thương mại An Hà Phát

Phụ trách kinh doanh: 01673804668

Mail: anhaphat@gmail.com